Lấy sỉ quần áo quảng châu giá rẻ nhất ở đâu

Lấy sỉ quần áo quảng châu giá rẻ nhất ở đâu

Bạn đang tìm mối lấy sỉ quần áo quảng châu chất lượng giá tốt để kinh doanh. Nhất là môi trường kinh doanh online đang phát triển như hiện nay. Bạn không phải mất công thuê mặt bằng, thuê nhân viên… Bạn đã tìm được đầu ra hiệu quả nhưng chưa tìm được đầu vào, nguồn cung cấp?? Đây mới chính là vấn đề làm đau đầu khi Bạn muốn kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh thời trang. Nếu Bạn đang có ý định kinh doanh và muốn khởi nghiệp với nghề buôn bán quần áo hoặc đang tìm nơi bỏ sỉ quần áo quảng châu giá rẻ, chất lượng thì bài viết này chắc chắn giành cho Bạn.

Trên thực tế, đối với người chưa có kinh nghiệm về đặt mua hàng quảng châu, nhập quần áo từ nước ngoài, thì rất khó để Bạn tìm được lời khuyên nên mua hàng như thế nào? Ở đâu tốt và chất lượng? Trong loạt bài viết này, tôi sẽ chia sẻ cho Bạn 4 cách lấy sỉ hàng Quảng Châu giá rẻ mà tôi và nhân viên của mình đã đúc kết được trong vòng 3 năm kinh doanh, mong muốn Bạn có thể tìm được cách lấy sỉ quần áo quảng châu ở đâu tốt và hợp lý nhất cho công việc kinh doanh của mình.

Quần áo Quảng Châu – Lựa chọn hàng đầu cho các shop thời trang
Quần áo Quảng Châu – Lựa chọn hàng đầu cho các shop thời trang

1. Đi lấy sỉ hàng Quảng Châu từ những khu chợ đầu mối tại Việt Nam

Có thể nói nguồn hàng Quảng Châu rất phong phú, nếu Bạn muốn lấy hàng Quảng Châu về để buôn bán là việc không hề khó tuy nhiên vấn đề nằm ở chỗ tìm ra nơi bỏ sỉ quần áo tận gốc không qua trung gian mới là điều khó. Các chợ đầu mối như: chợ Ninh Hiệp, chợ An Đông, chợ Đồng Xuân, chợ Tân Bình, chợ Bà Chiểu… là những mối lấy sỉ hàng quần áo nổi tiếng từ xưa. Và những chợ đầu mối này là nơi cung cấp nguồn hàng quần áo lý tưởng. Đây là nơi mà đa số các “con buôn” tập trung mua bán số lượng hàng hóa rất lớn. Bên cạnh đó các mặt hàng quần áo tại đây khá phong phú về kiểu dáng, mẫu mã cũng như chủng loại và điều đặc biệt mức giá bán cũng rất ĐA DẠNG.

>> Xem thêm:

Các nguồn quần áo ở các chợ đầu mối này chủ yếu là hàng Việt Nam, Quảng Châu với chất lượng từ bình dân đến cao cấp.  Khi đến những khu chợ đầu mối này cũng cần lưu ý. Bởi khi đến đây thì những chủ quầy quần áo tại chợ này sẽ nhìn mặt khách để nói giá và được cung cấp nhiều loại hàng quần áo lẫn lộn khác nhau. Ngoài ra thì giá bán buôn quần áo tại những quầy hàng khác nhau sẽ được báo giá khác nhau. Ở những khu chợ như thế này, tuy hàng hóa đa dạng nhưng chỉ hàng Việt Nam được sản xuất trong nước mới có giá rẻ, còn hàng Quảng Châu là hàng nhập nên giá cao hơn rất nhiều.

Nên để lấy quần áo quảng châu giá sỉ chất lượng tốt, giá thành rẻ lại càng là điều khó khăn hơn cả. Không những thế nguồn hàng ở đây cũng còn tồn tại hàng fake, hàng cũ và hàng tồn lẫn lộn thì việc lấy được quần áo hợp mốt lại càng khó. Chính vì thế chỉ những con buôn chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm mới nắm hết được những chiêu trò bán buôn này. Vậy nên những ai mới kinh doanh muốn đến những chợ đầu mối này để tìm nguồn sỉ quần áo quảng châu đẹp rẻ, chất lượng lại càng khó khăn hơn bao giờ hết.

Quần áo giá sỉ tại các chợ đầu mối
Quần áo giá sỉ tại các chợ đầu mối

2. Đi lấy sỉ hàng Quảng Châu tiếp từ Trung Quốc

Việc trực tiếp đến nơi sản xuất (Quảng Châu – Trung Quốc) lấy hàng sẽ giúp cho con buôn tìm được nơi bỏ sỉ quần áo quảng châu giá rẻ. Họ sang tận nơi lấy sỉ quần áo rồi đánh hàng từ Quảng Châu về bán. Những người này sẽ nhập hàng lại từ các khu chợ đầu mối hoặc xưởng may và bán ra với mức giá cao hơn để kiếm lợi nhuận.

Xem thêm:  Địa chỉ chuyên bỏ sỉ quần áo uy tín số 1 việt nam

Việc đi trực tiếp lấy hàng có ưu điểm là lợi nhuận cao nhưng cũng có rất nhiều hạn chế. Bạn chỉ nên đi lấy hàng nếu như Bạn thực sự mạnh vốn thì mới có lợi nhuận. Bởi vì chi phí phát sinh, chi phí đi lại, vận chuyển, đánh hàng, ăn uống…etc rất nhiều. Nếu Bạn mua hàng với số lượng lớn thì số tiền lợi nhuận mới bù đắp được số tiền chi phí này. Ngoài ra việc mua đi bán lại quần áo với một lượng hàng hóa lớn được tính theo theo lô. Thì chính các chủ buôn này cũng sẽ rất khó để kiểm soát được chất lượng trên từng sản phẩm. Việc hàng loạt sản phẩm bị lỗi là không thể tránh khỏi. Chính vì vậy mà việc lấy quần áo quảng châu giá sỉ theo cách này cũng không an toàn cho những người chưa có kinh nghiệm, không đủ nguồn vốn. Nếu Bạn cố tình lấy quần áo về buôn bán thì Bạn cũng khó có thể mua được với giá rẻ.

3. Đi lấy hàng Quảng Châu qua các shop bán sỉ.

Ngoài một số cách tôi nêu ở trên, thì lại có rất nhiều người chọn lấy sỉ quần áo qua các shop bán sỉ. Chẳng cần đi đâu xa, trên internet Bạn sẽ nhanh chóng tìm được rất nhiều nơi bán sỉ quần áo giá rẻ với đầy đủ thông tin sản phẩm cũng như nhà cung cấp thông qua các website, fanpage… khác nhau. Nhưng đa số các ảnh chụp sản phẩm này đều được lấy từ nguồn khác nên rất khó kiểm định xem sản phẩm bên ngoài có đúng với trong hình hay không. Chính vì vậy việc lấy hàng thông qua các trang này là rất không an toàn. Chưa kể giá thành ở đây thực sự chưa tốt do lấy qua trung gian mà không phải nhập trực tiếp từ Quảng Châu. Vậy Bạn nên lấy quần áo Quảng Châu ở đâu là chất lượng mà giá cả phải chăng?

Shop bỏ sỉ quần áo quảng châu online
Shop bỏ sỉ quần áo quảng châu online

4. Địa chỉ lấy sỉ hàng Quảng Châu uy tín chất lượng

Hãy để chúng tôi giúp Bạn giải tỏa lo lắng của Bạn. Bởi chúng tôi là một trong những nơi bán sỉ quần áo quảng châu hà nội có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang. Các mẫu quần áo của trùm sỉ quảng châu cung cấp đều được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng. Không những thế chúng tôi còn luôn luôn cập nhập các xu hướng thời trang mới nhất trong nước. Để mang đến cho Bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất hợp xu hướng thời trang nhất.

Shop bỏ sỉ quần áo quảng châu giá rẻ
Shop bỏ sỉ quần áo quảng châu giá rẻ

>>> Xem thêm: 25 ý tưởng kinh doanh năm 2020 sẽ là xu hướng hốt bạc

Ngoài ra khi Bạn muốn lấy sỉ tại Trumsiquangchau Bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng trên từng sản phẩm. Bởi chất lượng luôn là tiêu chí được Trumsiquangchau đặt lên hàng đầu. Với mẫu mã đẹp, đa dạng, chất lượng tốt cùng giá cả hợp lý thì Trumsiquangchau đang trở thành địa chỉ bỏ sỉ quần áo không thể bỏ qua. Hiện nay Trumsiquangchau không chỉ cung buôn sỉ quần áo Quảng Châu, đầm quảng châu mà còn có đầm thiết kế, hàng Thái Lan, hàng VNXK… Nếu Bạn đang muốn lấy quần áo giá sỉ về buôn bán hãy liên hệ ngay để được tư vấn, hỗ trợ chọn những mẫu quần áo tốt nhất.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TRÙM SỈ QUẢNG CHÂU

Điện thoại092.484.9483

Zalo092.484.9483

FacebookĐoàn Huệ Trùm Sỉ Quảng Châu

WebsiteTrumsiquangchau.com

Địa chỉ: Ngõ 346 Nam Dư, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội.